Các loại mặt nạ thiên nhiên giúp làm mờ thâm mụn hiệu quả nhất

       1.Lô hội

Lô hội chứa các dưỡng chất hàng đầu cho việc chăm sóc da  ,có đặc tính chống vi khuẩn và làm săn chắc da, giúp điều trị sẹo mụn tự nhiên. Các chất chống oxy hoá được tìm thấy trong thân nha đam giúp sửa chữa da bị hư hại trong khi Vitamin C, Vitamin E và kẽm tìm thấy trong gel của nó giúp làm sáng và xóa các vết sẹo.
Trộn gel lô hội với một thìa cà phê nước ép chanh tươi. Cho hỗn hợp vào vùng thâm mụn và để yên khoảng 10 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và dưỡng ẩm cho da. Làm 2 lần/ một tuần.

      2.Lòng trắng trứng
Lòng trắng gà có  giúp kiểm soát dầu và các tính năng chữa giúp giảm sẹo mụn trứng cá. Mật ong là kháng sinh mạnh mẽ của tự nhiên giúp diệt vi khuẩn cho da.

 Trộn trứng trắng trứng và 1 thìa cà phê mật ong cộng 1 thìa cà phê nước chanh tươi và bôi lên mặt, tránh vùng xung quanh mắt.Rửa sạch bằng nước ấm sau 15 phút. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng mặt nạ này 2lần/ tuần.

      3. Dấm táo 

Dấm táo  chứa các axit alpha hydroxyl giúp loại bỏ các tế bào da chết và làm thông thoáng lỗ chân lông. Nó cũng xử lý các vết sẹo mụn bằng cách làm sáng  và khôi phục độ cân bằng pH của da.

Lấy 1 muỗng canh dấm táo và trộn với 2 muỗng cà phê nước trà xanh, 1 muỗng canh đường và 1 muỗng cà phê mật ong. Lấy giấm và trà xanh vào tô và trộn đều, thêm đường vào tô và trộn đều. Cho mật ong vào cuối và khuấy cho đến khi nó tạo thành một hỗn hợp sệt lại. Bôi lên mặt và giữ  trong khoảng 15 phút. Rửa kỹ bằng nước ấm. Nên dùng 1 lần/ tuần.

     4.Vỏ cam
Tách vỏ cam, phơi khô và tán thành bột sẽ tạo nên nguyên liệu làm sáng da rất hiệu quả. Vỏ cam giúp kiểm soát sự tiết bã nhờn và tăng cường sản xuất collagen và giúp sửa chữa làn da bị hư hỏng. Retinol có trong vỏ cam hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên và làm mới tế bào da, nhờ đó giúp điều trị sẹo mụn trứng cá.

Trộn 1 muỗng canh bột vỏ cam và 1 muỗng cà phê sữa tươi tạo thành hỗn hợp bột nhão , bôi lên mặt trong 10 phút. Rửa sạch bằng nước mát. Dùng 2 lần/ tuần để có kết quả rõ ràng.

     5.Tinh bột nghệ 

Là nguyên liệu tự nhiên điều trị các vấn đề về da như :  mụn, dưỡng ẩm cho da, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá, trị rạn da.

Pha 1 muỗng cà-phê tinh bột nghệ với 3 muỗng cà phê sữa tươi / sữa chua không đường cùng1 muỗng cà phê mật ong. Trộn tất cả các thành phần và bôi lên mặt  Để mặt nạ trên trong 10 đến 15 phút. Dùng 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
Share on Google Plus

About nguoibinhthuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét