Vài cách đơn giản nhất trị mùi hôi vùng dưới cánh tay

Cà chua


Cà chua có các đặc tính chống oxy hóa là hoàn toàn có lợi cho cơ thể con người. Nó đã được chứng minh làm giảm tiết mồ hôi . Bạn có thể chọn bất kỳ cách nào để sử dụng cà chua. Dùng nước ép cà chua uống cách ngày hoặc chỉ mỗi tuần một lần để giảm đổ mồ hôi nách. Nếu không, bạn có thể dùng mặt nạ cà chua để áp dụng cho vùng da dưới cánh tay thường xuyên trong vài tuần để xem kết quả. Ko chỉ giảm tiết mồ hôi, cà chua con giúp vùng da nách ko bị thâm đen và sáng màu hơn.

Phèn chua
Bạn cũng có thể dùng đến phèn chua để kiểm soát mồ hôi ở vùng nách. Việc bạn cần làm là chưng phèn chua rồi giã nhỏ thành bột mịn, lầy bột chà lên vùng nách vài lần trong một ngày. Phèn chua giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn do sự hiện diện của nhôm hydroxit, đó là một chất chống mồ hôi tự nhiên. Áp dụng cách làm này sau khoảng từ 7-10 ngày ngày bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Phấn rôm
Có thể sử dụng phấn em bé(phấn rôm) để giảm mùi hôi vùng dưới cánh tay .Bột phấn giúp hút ẩm, và hạn chế được mùi hôi trong 1 thời gian ngắn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một số loại muối tắm để giữ cho cơ thể và vùng nách khô thoáng và không đổ mồ hôi trong nhiều giờ. 

Chanh tươi 

Chanh là nguyên liệu có sẵn trong gian bếp nhà bạn. Nguồn Acid tự nhiên trong chanh giúp tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay . Bên cạnh đó chúng không làm kích ứng làn da của bạn cũng như làm thâm đen vùng nách như nhiều loại sản phẩm lăn nách và khử mùi khác. Chính bởi vậy, chanh vẫn luôn được xem là bài thuốc dân gian trị mùi hôi nách vừa rẻ, vừa tiện, hiệu quả. Dùng 1 lát chanh tươi chà xát vùng da dưới cánh tay trong khoảng 10 phút rồi dùng khăn lau sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sau 1 thời gian bạn sẽ thấy kết quả.

Chế độ ăn uống
Ngoài ra, bạn cần có sự thay đổi trong thói quen ăn uống hay đơn giản là tránh các loại thực phẩm kích thích đổ mồ hôi và gây mùi cơ thể như rượu, thuốc lá, gia vị nặng mùi, cay nóng và caffeine.
Share on Google Plus

About nguoibinhthuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét