7 tips cho giấc ngủ tăng cường sắc đẹp và sức khỏe

# 1 Ngủ  ít nhất 8 giờ một đêm

Làm đẹp bằng việc ngủ là điều cần thiết để cải thiện làn da của bạn. Khi cơ thể bạn đang bị thiếu ngủ, mức độ cortisol trong cơ thể của bạn sẽ nâng cao mà sẽ làm tổn thương làn da của bạn. Thiếu ngủ cũng có thể làm tăng mức độ nghiêm trọng của các bệnh viêm như mụn trứng cá và eczema. Nó có thể phá vỡ các collagen, hyaluronic acid và các phân tử cung cấp cho làn da sáng bóng, trẻ trung.

# 2 Vỏ gối đầu nên bằng satin hoặc lụa 
 Bạn đã bao giờ thức dậy, nhìn vào gương và thấy một loạt các nếp nhăn trên khắp khuôn mặt của bạn? Một số loại gối gây ra ma sát trên da của bạn, có thể dẫn đến kích ứng, nếp nhăn và nếp gấp. Bằng cách sử dụng lụa hoặc satin làm áo gối, nó gây ra ít ma sát giữa da và gối, ngăn ngừa nguy cơ nhăn da hoặc nếp nhăn.

# 3 Thay đổi ga giường thường xuyên


Có một số mối đe dọa sức khỏe mà có thể dễ dàng ẩn nấp trong giường của bạn nếu bạn không giữ cho tấm trải giường sạch sẽ. Ga giường không sạch có thể chứa bụi và gây dị ứng cho da và sức khỏe của bạn. Trong khi bạn đang ngủ, cơ thể bạn sẽ thải các tế bào da chết, tiết ra dầu . Mục đích thay ga trải giường ít nhất một lần một tuần để giảm thiểu bất kỳ mối đe dọa của việc có một chiếc giường đầy mầm bệnh

# 4 Sử dụng máy tạo độ ẩm trong khi bạn ngủ


Nếu bạn muốn khỏe mạnh, làn da sáng,dưỡng ẩm cơ thể bằng nước có thể làm nên điều kỳ diệu cho làn da của bạn. Uống  hai lít một ngày có thể giúp giữ cho làn da của bạn mịn màng. Tuy nhiên, bạn không thể uống nước trong khi bạn đang ngủ. Vì vậy, đầu tư vào một máy tạo độ ẩm có thể giúp làm ẩm da trong khi bạn ngủ.

# 5 Lên giường ngủ với một khuôn mặt sạch

 Nếu bạn là một người phụ nữ mà đi ngủ mà không cần loại bỏ lớp trang điểm hoặc nếu bạn là một người đàn ông mà đi ngủ mà không rửa mặt, bạn sẽ gặp rủi ro cho sức khỏe của làn da của mình. Như các vấn đề về da bao gồm mụn ,kích ứng,nếp nhăn xuất hiện sớm. Rửa mặt trước khi đi ngủ nên làm thường xuyên giống như đánh răng.

# 6 Giữ ẩm cho da

Khi bạn đi ngủ,  nên dùng một loại kem dưỡng ban đêm chống lão hóa có chứa axit hyaluronic. Hyaluronic acid sẽ hút nước vào da và làm mịn các vết nhăn. Ngoài ra, đừng quên thoa son dưỡng môi để cho đôi môi cũng được giữ ẩm và tự phục hồi.

# 7 Thay đổi tư thế nằm ngủ của bạn, nên nằm ngửa
 Bạn muốn tránh nhăn da sớm. Nếu bạn  nằm sấp, sau đó bạn có nguy cơ lớn với việc xuất hiện các nếp nhăn,vết nhăn sẽ ở trên da của bạn vĩnh viễn. Nếu bạn nằm nghiêng, một bên mặt của  bạn sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn bên kia. Do đó, khi bạn nằm ngửa, khuôn mặt của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Đây là một vài lời khuyên hữu ích để tăng cường vẻ đẹp và sức khỏe của da trong khi bạn đang ngủ. Bạn có bất cứ lời khuyên hữu ích khác? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!
Share on Google Plus

About nguoibinhthuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét