Các bước chăm sóc cho đôi môi rạng rỡ

1. Bắt đầu chăm sóc môi từ sáng sớm
Khi bạn đánh răng vào buổi sáng, nhẹ nhàng chà đôi môi của bạn cũng với bàn chải đánh răng. Việc này giúp bạn loại bỏ da chết trên môi. giúp môi của bạn trông tươi tắn. Massage môi với bàn chải làm tăng lưu lượng máu lên môi khiến đôi môi đỏ mọng hơn, hồng hào một cách tự nhiên.

2. Vaseline
Sau bước tẩy tế bào chết cho mô, bạn hãy thoa một ít vaseline lên môi. Chà nhẹ đôi môi bằng ngón tay. Sau đó bặm môi với nhau trong 25 giây . Bạn sẽ thấy đôi môi được dưỡng ẩm và trở nên mềm mại nhờ thoa vaseline mỗi ngày.

3. Đừng quên dưỡng ẩm môi trước khi tô son màu


Các thỏi son tốt đều có thành phần dưỡng môi. Tuy nhiên, các cô gái nên có một loại son dưỡng không màu để giúp đôi môi luôn mịn màng. Lớp son dưỡng sẽ làm mềm và giúp môi dễ bắt màu son hơn, giữ son đỡ bay màu hơn và ngăn chặn phần nào những chất độc hại mà son màu để lại.

4. Thoa son bóng cho môi
Hiện nay son lì được ưa chuộng nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng thêm son bóng để giúp môi căng mọng hơn. Nên chọn son bóng ánh hồng hoặc ánh cam .Nó làm cho đôi môi của bạn tỏa sáng. Sau lớp dưỡng môi và son màu, thoa 1 ít son bóng lên môi. Bặm môi khoảng 25 giây để đảm bảo son bóng phủ đều trên môi.

5.Dưỡng ẩm cho môi ngay cả khi đi ngủ


Không có gì là như lý tưởng như mật ong để dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn trước và trong khi ngủ. Bôi vài giọt mật ong lên môi, vỗ nhẹ bằng các ngón tay và đi ngủ. Đôi môi của bạn sẽ hấp thụ các chất dưỡng ẩm từ mật ong qua đêm. Đồng thời mật ong giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo, giúp các tế bào chết trên môi dễ dàng được loại bỏ vào sáng hôm sau.
Share on Google Plus

About nguoibinhthuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét